I. Nhóm sản phẩm được áp dụng chính sách đổi trả:
- Sim Ghép dành cho iPhone
- Thiết bị hổ trợ sửa chữa ĐTDĐ
II. Điều kiện áp dụng đổi trả.
1.1.Điều kiện chung:
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, không bị thay đổi kết cấu thông số kỹ thuật.
- Hộp, bao bì, phụ kiện kèm theo sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp.
- Sản phẩm trả phải còn đầy đủ tem bảo hành và giấy từ chứng từ cần thiết.
- Chỉ nhận đổi trả khi sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật (do nhà sản xuất).
1.2.Điều kiện cụ thể:
a. Đối với Sim Ghép :
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày.
- Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, cong vênh, rách…)
- Đầy đủ bao bì, mộc in (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cong vênh)
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành..
- Lỗi trong quá trình vận chuyển.
b. Đối với Thiết bị sửa chữa :
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Thời gian đổi hàng không quá 7 ngày.
- Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Đầy đủ bao bì, hộp, và các phụ kiện kèm theo… (tất cả phải còn nguyên vẹn, không hư hỏng, cấn móp)
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành..
- Lỗi trong quá trình vận chuyển.
* Lưu ý: Nếu sản phẩm quý khách không đủ những điều kiện trên, bên mình có quyền từ chối đổi mới & sản phẩm của khách sẽ được chuyển sang chế độ bảo hành.
III. Hình thức đổi trả hàng.
- Được đổi sang 1 sản phẩm mới (1 đổi 1), cùng chủng loại.
- Trường hợp sản phẩm cùng model bị hết hàng. Bên mình sẽ tư vấn cho khách hàng model khác có cùng tính năng và giá bán tương đương.
- Nếu khách hàng yêu cầu, có thể được hỗ trợ để đổi sang 1 sản phẩm khác có mức giá và chức năng tốt hơn. (giá trị sản phẩm mới sẽ được tính và bù trừ trực tiếp vào hóa đơn mua hàng).
Địa chỉ: 75 Nguyễn Xí ,P.26 ,Q.Bình Thạnh ,TP.HCM.
Hotline: 0943.051.051
Thời gian đổi trả hàng: Từ thứ 2 đến thứ 7 (11:30 – 18:00)
Để lại một bình luận